- Đơn giản hóa việc bảo hành, khách hàng không cần phải lưu trữ phiếu nữa. Bạn chủ động nhắn tin kích hoạt việc bảo hành. Thông tin bảo hành sẽ được lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi.
- Khi cần bảo hành, chúng tôi sẽ rất dễ dàng truy xuất thông tin và triển khai bảo hành tại nhà nhanh chóng và chuyên nghiệp. Không cần phải mang phiếu tới, xác minh rất mất thời gian.
- Hệ thống sẽ định danh mỗi sản phẩm và tránh việc mua phải hàng giả.
- Dù bạn mua sản phẩm Kaiyokukan ở bất cứ đại lý nào, bạn được bảo vệ như mua tại showroom của hãng.
Cảnh báo hàng giả hàng kém chất lượng
Xu thế bảo hành điện tử hiện nay
Tem bảo hành điện tử ra đời đã khắc phục những khuyết điểm của tem bảo hành truyền thống. Khi mua bất cứ sản phẩm nào trên thị trường, đặc biệt là đồ điện tử như điều hoà, điện thoại, quạt trần KaiyoKukan… Người dùng rất quan tâm về chế độ bảo hành.
Nếu như trước đây, các phiếu bảo hành được viết tay và giữ gìn cẩn thận. Tuy nhiên, các phiếu bảo hành rất dễ bị bong tróc, rách nát, trầy xước, thậm chí là thất lạc… Như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.
Trong thời kỳ công nghệ số, tem bảo hành điện tử khắc phục khuyết điểm này. Người tiêu dùng và doanh nghiệp đều được hưởng những ưu điểm nhất định trong bước cải tiến này.
Ưu điểm của bảo hành điện tử với người dùng
Kiểm tra hàng thật, hàng giả
Tem bảo hành điện tử không chỉ chứng nhận thời gian bảo hành mà còn kiểm tra chất lượng sản phẩm. Khi quét mã QR, nhắn tin chế độ bảo hành SMS, tra cứu trên website, thông tin bảo hành chính hãng của sản phẩm sẽ xuất hiện.
Như vậy, người dùng có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm chính hãng. Ví dụ các sản phẩm nhập ngoại như quạt trần Nhật Bản KaiyoKukan…
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Người tiêu dùng không còn phải lo lắng về vấn đề cất giữ, bảo quản phiếu bảo hành. Vì phiếu bảo hành thường có kích thước nhỏ, dễ bị làm rách, ướt, hỏng. Thay vào đó, người dùng chỉ cần nhập mã để kiểm tra. Mọi thông tin được lưu trữ trên cơ sở dữ liệu vô cùng thuận tiện cho quá trình bảo hành.
Tiết kiệm thời gian
Một số cửa hàng khi bảo hành yêu cầu rất nhiều thủ tục, giấy tờ như phiếu bảo hành, hoá đơn… Người dùng phải tốn thời gian tìm kiếm, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết trước khi đến bảo hành.
Trong khi, với tem bảo hành điện tử, bạn chỉ cần xuất trình mã bảo hành, thủ tục đã được hoàn thành nhanh chóng. Truy xuất thông tin hàng hoá thông qua tem bảo hành điện tử trở nên đơn giản, thuận tiện.
Kiểm tra bảo hành điện tử trên nhiều thiết bị
Các sản phẩm sau khi mua cần kích hoạt bảo hành điện tử. Sau đó, người dùng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành tiện lợi, đơn giản thông qua nhiều thiết bị khác nhau. Thông số bảo hành của quạt trần KaiyoKukan có thể được kiểm tra qua điện thoại di động, TV thông minh, máy tính…
Ưu điểm của bảo hành điện tử với doanh nghiệp
Nắm rõ thị trường
Thông qua tem bảo hành điện tử, doanh nghiệp phân phối sản phẩm, bán hàng quản lý thị trường và nhóm sản phẩm đã bán. Doanh nghiệp nắm rõ sản phẩm nào đang bán chạy, ở khu vực nào nhiều nhất bằng công nghệ hiện đại.
Biết rõ đại lý, cửa hàng nào đang kinh doanh hiệu quả dựa trên số liệu thống kê tem bảo hành điện tử để đưa ra phương án kinh doanh. Nắm rõ nhóm sản phẩm mua nhiều nhất và nhóm sản phẩm cần bảo hành nhiều nhất.
Quản lý khách hàng
Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng cuối và lịch sử mua hàng, bảo hành thiết bị. Nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách chính xác, cập nhật liên tục, thường xuyên. Từ đó, có phương hướng chăm sóc khách hàng thân thiết định kỳ, tăng trải nghiệm của khách hàng.
Quản lý trung tâm bảo hành
Doanh nghiệp có thể mở rộng trung tâm bảo hành cả nước nhưng vẫn đảm bảo quản lý. Giám sát, theo dõi hoạt động sửa chữa, bảo hành của trung tâm hiệu quả như sản phẩm, khách hàng, doanh thu… Từ đó, có các chính sách mở rộng bán hàng các phụ kiện, thiết bị cho trung tâm bảo hành, sửa chữa.
Tiếp thị hiệu quả
Dựa vào số liệu, doanh nghiệp tập trung các thông tin bán hàng để có phương án tiếp thị mới nhằm thúc đẩy doanh số và đẩy mạnh bán hàng. Đưa ra các chương trình tiếp thị đúng sản phẩm, đúng đối tượng đạt hiệu quả cao.
Ngoài ra, doanh nghiệp có thể đẩy mạnh bán hàng bằng cách cung cấp các chương trình khuyến mãi, tích điểm, quay số. Thông qua tin nhắn hoặc thông báo đến số điện thoại đăng ký bảo hành. Doanh nghiệp chủ động hơn trong quản lý thị trường.
Nâng cao uy tín thương hiệu
Những ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian của việc cung cấp dịch vụ bảo hành điện tử. Chắc chắn khách hàng sẽ ấn tượng và yêu thích doanh nghiệp của bạn trong quy cách làm việc hiện đại. Doanh nghiệp có lợi thế trong quy trình bảo hành, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nâng cao uy tín.
KaiyoKukan phân phối độc quyền quạt trần KaiyoKukan với tem bảo hành điện tử đã được nhiều khách hàng yêu thích khi sử dụng.
Với những ưu điểm của bảo hành điện tử, chúng ta cũng không quá khó hiểu khi hình thức này được ưa chuộng phổ biến như vậy. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, bảo hành điện tử dần thay thế bảo hành giấy là điều tất yếu. KaiyoKukan tự hào là thiết bị luôn tiên phong trong việc ứng dụng các cải tiến khoa học công nghệ hiện đại. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!